นโยบายการรับประกันคุณภาพสินค้า

การรับประกันคุณภาพสินค้า

บริษัท เสรีวัฒนา เอนเทอไพรซ จำกัด

นโยบายการรับประกันคุณภาพสินค้า
          บริษัท เสรีวัฒนา เอนเทอไพรซ จำกัด จะให้การรับประกันสินค้าให้กับลูกค้าที่ซื้อโดยตรงกับบริษัท  หรือลูกค้าที่ซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทเท่านั้น สินค้าที่นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระ หรือผู้ขายรายอื่นที่ไม่ใช่ผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัท ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันสินค้าให้ และการรับประกันเริ่มนับตั้งแต่วันที่บริษัทส่งมอบสินค้าให้กับผู้แทนจำหน่าย

ลิขสิทธิ์ และสิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้า และบริการ
      บริษัท เสรีวัฒนา เอนเทอไพรซ จำกัด เป็นผู้ได้รับมอบให้ดูแลลิขสิทธิ์ และมีสิทธิในการใช้ ทำซ้ำ ดัดแปลง การพิมพ์ การตีพิมพ์ผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งรวมถึงการผลิตบรรจุภัณฑ์ ตัวหนังสือ รูปสัญลักษณ์ กราฟิก รวมทั้งกลุ่มสีของผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์  ช้าพไดโด้  ลูกสูบอ๊าร์ท  ปะเก็นเชอรี่ วาล์วฟูจิ ทั้งหมดและหรือเพียงบางส่วนแต่เพียงผู้เดียวในราชอาณาจักรไทย ผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษตามความอาญาและแพ่ง  ตามพรบ.เครื่องหมายการค้า ..2534
รายละเอียดเพิ่มเติมของการประกันสินค้าแบรนด์ต่างๆ

การเคลมประกันสินค้า

เงื่อนไขการรับเคลม เปลี่ยน หรือคืนสินค้า
     1. กรณีสินค้าเกิดความเสียหายหรือบกพร่องอันเนื่องมาจากขั้นตอนการผลิต ทางบริษัทรับเคลมและเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทั้งหมด
     2. กรณีผู้แทนจำหน่ายสั่งสินค้าผิดรุ่น ผิดขนาด ไปในระยะเวลาไม่เกิน 4 เดือนโดยไม่นับเดือนสั่ง บริษัทยินดีรับเคลมคืนทั้งหมด แต่หากเกินกำหนดดังกล่าว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี
     3. กรณีผู้แทนจำหน่ายส่งสินค้าเคลมกลับมายังบริษัท สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ยังไม่ผ่านการใช้งาน หรือประกอบติดตั้ง บรรจุภัณฑ์ไม่เสียหาย บริษัทรับเคลมคืนทั้งหมด แต่หากสินค้าได้มีการใช้งาน ประกอบแล้ว หรือ บรรจุภัณฑ์มีความเสียหาย บริษัทฯขอพิจารณาการเคลมเป็นกรณีไป
     4. กรณีผู้แทนจำหน่ายคืนสินค้าที่ปลอมปนหรือสอดไส้สินค้าปลอมมา ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ในการยืดเป็นของกลาง และอาจพิจารณาส่งให้แผนกกฏหมายดำเนินคดีต่อไป

ขั้นตอนการส่งสินค้าเคลม และการอนุมัติ
หากทางผู้แทนจำหน่าย ต้องการส่งสินค้าเคลม โดยไม่ขัดต่อเงื่อนไข โปรดดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
     1.แจ้งผู้แทนขายประจำเขตของท่าน หรือติดต่อ CALL CENTER 02-224-7888 เพื่อแจ้งเหตุและนัดหมายในการรับสินค้ากลับ
        1.1 กรณี ให้ผู้แทนขายรับสินค้าเคลมกลับ กรุณารับเอกสารฟอร์มเคลมสินค้าจากทางผู้แทนขาย เพื่อเป็นหลัก
ฐานทุกครั้ง 
        1.2 กรณี ผู้แทนจำหน่ายส่งสินค้าเคลมมาทางขนส่ง กรุณาโทรแจ้งผู้แทนขายหรือแจ้ง CALL CENTER ทุกครั้ง เพื่อให้ไปรับสินค้าเคลมที่ท่านส่งมา มิเช่นนั้นสินค้าจะตกหล่นและค้างที่ขนส่ง ในกรณีทีไม่แจ้งให้ไปรับสินค้าที่ขนส่งหากสินค้าสูญหาย ทางผู้แทนจำหน่ายต้องรับผิดชอบค่าสินค้านั้นอยู่ 
     2.หลังจากบริษัทได้รับสินค้าเคลมแล้ว ทางแผนกเคลมจะทำการตรวจเช็ค 
        2.1 กรณี สินค้าสภาพดี ทางบริษัทจะออกใบลดหนี้ให้ (สั่งชดเชยรุ่นที่ถูกต้องไปแล้วใช้เวลาประมาณ 30 วัน
        2.2 กรณี สินค้าสภาพเสียหาย มีการประกอบติดตั้ง  ใช้งานมาแล้ว  บริษัทจะทำการพิจารณาเป็นกรณีไป และหากไม่สามารถตรวจวิเคราะห์ได้ จะทำการส่งโรงงานเพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุต่อไป ใช้เวลาประมาณ 90 วัน หลังจากได้รับสินค้า
KENTANGBET Slot Gacor Kentangbet pisangbet Link Slot obctop pisangtoto jagungbet https://ecbo.io/ kentangwin https://www.kaqriyoterror.com/ https://linklist.bio/kentangbet/